13-years old na batang lalake p4tay matapos pagtripan s4ksakin dalawang tambay



Isang batang lalake ang nagpagtipan lang daw sa kanilang lugar na nawalan ng buhay matapos itong pabilihin lamang sa tindahan basa sa kwento ng isang ginang na nagpost sa facebook ang bata sa larawan ay anak ng isang single mother na mahirap lamang at ng ipagkulong nila ang dalawang lalaking nakagawa nito sa kanyang anak napiyansa lamang ito at sa kadahilan nang hindi sa raw sapat ang ibedensya ng upang mapatawan ng mataaas na parusa ang susp3k.,

NARITO ANG POST:.

Magandang araw po sir idol raffy tulfo Sana makarating at mapansin nyo po ung post ko

13 years old Ang aking anak pinagtripan po pinatay 12 saksak pinatay Parang hayop wlng kalaban laban Ang aking anak sir idol raffy  Sana po Isa Rin akong matulungan SA tulfo brother's Sana mabigyan NG katarungan Ang pagkamatay SA aking anak sir idol raffy umaasa ako Sana matulungan nyo ako Isa akong single mom wlng

kakayahan mahirap lng po kmi sir idol minamaliit nila Ang kakayahan ko Kaya ako nag post para mapansin at mabigyan NG hustisya NG pagkamatay SA anak ko sir idol may kakayahan Ang magulang NG suspect wla akong kakayahan kumuha NG private Pao  mahirap lng po ako tatlo anak ko nangungupahan sir idol umamin saamin Ang suspect na sya gumawa at pumatay SA anak ko TPS sinurinder nya Ang ginagamit na kutsilyo SA pag Patay SA anak ko Doon mismo SA city hall NG Taguig TPS kinasuhan sya 2 murder at no beal  pero nabalitaan ko nakalaya raw Ang suspect TPS pinuntahan nmin SA hall of Justice SA Taguig Sabi abogado saakin TPS na Ang Kaso KC hndi sapat Ang ibidinsya namin laban SA suspect 

Sir idol raffy bkt ganun Ang batas hndi patas  porket mahirap lng kmi ganun ganun nalang pls sir idol tulungan mo kami para makamit namin Ang hustisya NG pagkamatay NG aking anak sir idol kau lng NG tulfo brothers Ang makakalutas SA Kaso NG anak ko Sana po sir idol matulungan mo kami ,sir idol naere narin po ung interview namin staff,raw sya SA bitag  si sir Dan penotes plsssssss sir nagmamakaawa ako sainyo Sana matulungan moko raffy tulfo in action


13-years old na batang lalake p4tay matapos pagtripan s4ksakin dalawang tambay 13-years old na batang lalake p4tay matapos pagtripan s4ksakin dalawang tambay Reviewed by admin on April 16, 2021 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.