Larawan ng Masayang Mag-ina bago maipit sa nasusunog na bahay sa Dang wa



Isang trahedya ang pinaka masakit na mangyayare sa buhay ng tao ay masunugan ka ng bahay sabi nga nila mas mabuti pang manakawan kesa masunog sa paniniwala ng maraming pilipino ito ay pinaka maganda dahil tama nga naman mapapalitan ang bagay na nawala sayo oh nakuha sayo ng magnanakaw.

Bagamat ang masunog ka kasama ang iyong anak sa maliit sa inyong sariling bahay e isa sa pinaka masakit na pangyayare na magaganap sa buhay mo alam naman naten na hiram lang ang buhay kaya kung talaga ikaw ay nakasaad na ganitong pangyayare wala kang magagawa pa.

Narito ang post

Rest in Peace my Momshie Friend
Frencelyn Deleon
and my Baby PreyMaraming salamat sa pagmamahal mo mommy Che and sa lahat ng help and advise mo sa akin. Salamat sa pag aasikaso everytime na dumadalaw ako sa pwesto mo...Laking tipid ko kapag sinasamahan mo ko mamili sa Quiapo esp veggies and hindi mawawala ang paandar mong bed sheets sa akin... Mamimiss kita Friend... Wala na rin ung baby Prey na talented na nasa pwesto mo lagi para mabigyan kung anuman ang madudukot ko sa wallet... Hindi ko lubos maisip kung bakit nangyari sa inyo ito. Hirap tanggapin lalo na sa family mo..Mahal n Mahal kita at alam mo yan mommy and Prey...Mamimiss ko kyo

Larawan ng Masayang Mag-ina bago maipit sa nasusunog na bahay sa Dang wa Larawan ng Masayang Mag-ina bago maipit sa nasusunog na bahay sa Dang wa Reviewed by admin on April 27, 2021 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.